เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์

09-00-18.00 น.

เราช่วยคุณได้

taladtour

Travel License : 11/11173

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

/

เที่ยวรัสเซีย

ข้อมูลเที่ยวรัสเซียสำหรับมือใหม่หัดเที่ยว แนะนำที่เที่ยวสไตล์ชิลๆ เที่ยวครบจบแน่นอน

ข้อมูลเที่ยวรัสเซียสำหรับมือใหม่หัดเที่ยว แนะนำที่เที่ยวสไตล์ชิลๆ เที่ยวครบจบแน่นอน

27

ข้อมูลเที่ยวรัสเซีย สหพันธรัฐรัสเซีย เป็นประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากหลายๆประเทศที่ต้องการมาเยือนประเทศนี้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยส่วนมากก็อยากจะไปทัวร์รัสเซียให้ได้สักครั้งหนึ่ง แน่นอนว่าประเทศนี้กว้างใหญ่ไพศาลมีพื้นที่ทั้งหมด 17,075,400 ตารางกิโลเมตร ประชากรรัสเซียส่วนใหญ่กว่า 142.3 ล้านคน และยังมีชาติอื่นๆที่อาศัยอยู่ในประเทศนี้ก็ไม่น้อยเช่นกัน เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยว ประเทศนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเยอะแยะมากมายไว้คอยนักท่องเที่ยวทั่วโลกคุณสามารถเลือกเที่ยวได้หลายๆเมืองด้วยกัน สำหรับกระทู้นี้เราจะพาคุณไปเที่ยวเริ่มตั้งแต่การเที่ยวรัสเซียเริ่มจากกรุงมอสโคว์ จนไปถึงการดูแสงเหนือที่ เมืองมูรมันสค์ เลยทีเดียว เราได้เตรียมคัดสรรเอาไฮไลท์แต่ละสถานที่สุดชิคมารวมไว้ที่นี่แล้ว*** เกร็ดความรู้ ***สายการบินจากเมืองไทยไปล่าแสงเหนือประเทศรัสเซีย มีให้เลือกใช้สายการบินดังต่อไปนี้ Aeroflot ,S7 แอร์ไลน์ ,ยูเครนอนิเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ ,Air Astana ,เอมิเรตส์ แอร์ไลน์ ,สวิสอินเตอร์เนชันแนล แอร์ไลน์ ,Etihad Airways,แอร์อินเดีย, Air Berlin ,กาตาร์แอร์เวย์,ออสเตรียนแอร์ไลน์, Brussels Airlines ,Royal Jordanian ,Uzbekistan Airways,สิงคโปร์แอร์ไลน์,เจแปนแอร์ไลน์ ,Transaero Airlines , การบินไทยฯลฯ

แนะนำทัวร์รัสเซียดูแสงเหนือ ล่าแสงเหนือ เที่ยวรัสเซียฤดูหนาว เดินทาง 7วัน โดยสายการบินไทย

แนะนำทัวร์รัสเซียดูแสงเหนือ ล่าแสงเหนือ เที่ยวรัสเซียฤดูหนาว เดินทาง 7วัน โดยสายการบินไทย

27

แนะนำ ทัวร์รัสเซีย เที่ยวรัสเซียหน้าหนาว สำหรับทัวร์แสงเหนือรัสเซีย หรือ ทัวร์ล่าแสงเหนือรัสเซีย ที่เมืองมูร์มันสค์ หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งเท่านั้น สำหรับท่านไหนอยากจะไปดูแสงเหนือไม่ต้องบินไปให้ไกลถึงยุโรป จะต้องเสียเงินแพงๆไปทำไม วันนี้ทางทีมงาน #ไปเที่ยวด้วยกัน เราขอแนะนำทัวร์ดูแสงเหนือในราคาประหยัดที่ประเทศรัสเซียนั่นเอง ( ค่าใช้จ่ายต่างกันเยอะมาก ) ท่านจะได้สัมผัสปราฏกการณ์ทางธรรมชาติที่แสนสวยงาม และท่านจะได้สนุกกับการบับรถสโนโมบิลตะลุยหิมะ นั่งรถลาเลื่อน โดยสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ สัมผัสกวางเรนเดีย เที่ยวจุใจในกรุงมอสโคว์ และซากรอส์ ทางเราแนะนำว่าถ้าจะเที่ยวกับทัวร์ดูแสงเหนือแล้ว ต้องไปกับ ไปเที่ยวด้วยกัน ถึงจะสนุกกว่าอย่างแน่นอนนะจร้า สำหรับทัวร์ดูแสงเหนือประเทศรัสเซียช่วงหน้าหนาวนี้ท่านจะต้องเตรียมตัวให้ดี สำหรับการแต่งกายในยามหน้าหนาว มีหิมะตกพรำๆ บรรยากาศหนาวที่เราไม่สามารถหาได้ในประเทศไทย ขอบอกว่าความสนุกมันกำลังจะเริ่มนั่นเอง สำหรับการเดินทางของเราแน่นอนว่าเราใช้สายการบินไทย (TG) ไว้คอยบริการทุกท่านให้เดินทางได้โดยไม่ต้องกังวล เรามาเริ่มกันเลยนาาาาา

เที่ยวรัสเซียหน้าหนาว เทอริเบอร์ก้า หมู่บ้านขั้วโลกเหนือ ที่มีประชากรเพียง 20 ครอบครัว

เที่ยวรัสเซียหน้าหนาว เทอริเบอร์ก้า หมู่บ้านขั้วโลกเหนือ ที่มีประชากรเพียง 20 ครอบครัว

46

หมู่บ้านเทอริเบอร์ก้า ( Teriberka ) มีใครได้ยินหรือรู้จักหมู่บ้านนี้ไหมเอ่ย ถ้าไม่รู้จักก็ไม่น่าแปลกอะไร เพราะหมู่บ้านเทอริเบอร์ก้าเป็นเพียงหมู่บ้านเล็กๆ อยู่ในประเทศรัสเซียซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่เพียง 20 ครอบครัวเท่านั้น หมู่บ้านนี้ตั้งอยู่บนอ่าวโคลา ( Kola ) ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศรัสเซีย บอกได้เลยว่าสุดปลายแผ่นดิน นอกจากจะสุดปลายแผ่นดินแล้วก็ยังเป็นทางออกไปสู่มหาสมุทรอาร์กติกอีกด้วย ดินแดนทะเลสาบ ในอดีตหมูบ้านนี้เกือบจะยิ่งใหญ่ถูกวางยุทธศาตร์ให้เป็นเมืองท่าให้เป็นเมืองศูนย์กลางนั่นเอง ก่อนจะเกิดความเหลี่ยนแหลงอันยิ่งใหญ่ ทำให้ความเจิรญทั้งหลายได้ถูกเปลี่ยนไปยังมืองมูร์มันสค์แทน เมืองนี้ไม่ค่อยมีคนไทยรู้จักสักเท่าไหร่ แต่ละปีจะมีทัวร์คนไทยมาน้อยมากเลยจร้า สำหรับฤดูการท่องเที่ยวที่นี่เราขอแนะนำให้มา ทัวร์มูร์มันสค์  ต้องมา เมืองมูร์มันสค์ก่อน และก็เช่ารถขับมาเที่ยวเมืองนี้ได้ หลายๆคนอาจจะเลือกเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เดือนกันยายน ฤดูนี้ต้องบอกเลยนะว่ามันสวยงามไปอีกแบบ เพราะว่าคุณจะได้สัมผัสธรรชาติจริงๆ และคุณจะได้รู้ว่าภายใต้พื้นน้ำแข็งในฤดูหนาวนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ช่วงนี้ป่าสนสมบูรณ์มาก เพราะที่นี่จะมีไทกา (Taiga) ป่าสนซึ่งเป็นป่าสงวนที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีบรรยากาศที่สดชื่นมาก และเป็นผืนป่าใหญ่เทียบกับปอดของยุโรปเลยทีเดียว และอีกฤดูการท่องเที่ยวที่นี่นั่นก็คือฤดูหนาวนั่นเอง ท่านสามารถมาเที่ยวเอง หรือมาเที่ยวกับทัวร์แสงเหนือมูร์มันสค์  สำหรับฤดูนี้คุณจะได้สัมผัสกับกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น ลากเลื่อน สกี และฟาร์มฮัสกี้ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

เที่ยวแสงเหนือรัสเซียเมืองมูร์มันสค์ ประหยัดกว่าเยอะ ไม่จำเป็นต้องไปถึงยุโรป

เที่ยวแสงเหนือรัสเซียเมืองมูร์มันสค์ ประหยัดกว่าเยอะ ไม่จำเป็นต้องไปถึงยุโรป

24

เที่ยวแสงเหนือรัสเซีย เตรียมตัวออกไปล่าแสงเหนือรัสเซีย เมืองมูร์มันสค์.... ถ้าเพื่อนๆได้ติดตามบทความของเราที่ผ่านมาห้วข้อ "4 เหตุผลนี้ชัวร์ ต้องไปล่าแสงเหนือที่รัสเซีย ตามความฝันทัวร์แสงเหนือ" ถ้าพูดถึงทัวร์แสงเหนือแล้ว เพื่อนๆเชื่อไหมว่าล่าแสงเหนือเป็นโปรแกรมที่ใครหลายๆคนเก็บไว้ในลิสต์ สำหรับการท่องเที่ยวในครั้งหน้า วันนี้ไปเที่ยวด้วยกันจะพาทุกท่านออกไปล่าแสงเหนือที่รัสเซียด้วยราคาที่ประหยัดสุด ถูกสุด ไม่ต้องไปไกลถึงยุโรปค่าใช้จ่ายต่างกันเยอะมาก แต่การไปครั้งนี้เพื่อนๆต้องเตรียมตัวกันหน่อยเรื่องอากาศหนาว บางครั้งเราอาจจะต้องเจออุณหภูมิติดลบตั้งแต่ -10 ถึง -30 องศาเซลเซียส ส่วนการเตรียมตัวนั้นให้เพื่อนๆคลิ๊กท่านที่ลิ้งก์นี้นะจร้า และสิ่งที่สำคัญการออกไปล่าแสงเหนือมันขึ้นอยู่กับเวลา และช่วงจังหวะที่เราจะได้เห็นแสงหรือเปล่านั่นมันก็ขึ้นอยู่กับผู้นำทางของเรา เพราะฉะนั้นถ้าคุณไปล่าแสงเหนือกับไปเที่ยวด้วยกัน เราจะมีทีมงานไว้คอยบริการเพื่อนๆอยู่ที่เมืองนี้เลย ตั้งแต่เรื่องการจองที่พักโรงแรม เรื่องอาหารการกิน และสิ่งที่สำคัญไปมากกว่านั้น ไปเที่ยวด้วยกันยังมีรถล่าแสงเหนือ ไว้คอยบริการให้เพื่อนๆที่รัสเซียอีกด้วย

เที่ยวไบคาล เดือนไหนดี ทัวร์ไบคาลทะเลสาบน้ำแข็งรัสเซีย Lake Baikal

เที่ยวไบคาล เดือนไหนดี ทัวร์ไบคาลทะเลสาบน้ำแข็งรัสเซีย Lake Baikal

27

ข้อมูลเที่ยวไบคาล BaiKal Lakeสวัสดีวันนี้ #ตลาดทัวร์ กับลุงพเนจอห์น  จะพาทุกท่านไปเที่ยวทะเลสาบไบคาล ( Lake Baikal ) สำหรับใครที่ชื่นชอบเที่ยวแบบอากาศเย็นๆ แล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสความเยือกเย็นสุดขั้ว ตามเรามาทางนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวไบคาล เมืองนี้ตั้งอยู่ในเขตเมือง Irkutsk และเมืองนี้จะมีทะเลสาบน้ำแข็งที่เก่าแก่ และลึกที่สุดในโลก ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสฮือฮากับวงการท่องเที่ยวของเราอย่างมาก และกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิปไปแล้ว ใครที่ยังไม่เคยไปเที่ยวถือว่า พลาด! 5555++++ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ทะเลสาบไบคาลนี้เป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดในโลก อยู่ทางตอนใต้ของ ไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย นั่นเอง จุดที่ลึกที่สุดมีความลึกกว่า 1,640 เมตร ทะเลสาบมีความยาวประมาณ 650 ก.ม. กว้างโดยเฉลี่ย 50 ก.ม. มีพื้นที่ 31,722 ตารางกิโลเมตร และมีปริมาตรเท่ากับ 23,615 ลูกบาศก์กิโลเมตร ทุกคนสงสัยว่าทำไมทะเลสาบแห่งนี้ถึงมีน้ำเยอะจัง? ผมก็สงสัยเหมือนกันครับ คำตอบคือ ทะเลสาบไบคาลแห่งนี้เกิดจากการที่น้ำท่วมเอ่อล้นเข้ามาจนเต็มรอยเปลือยโลกที่แตกเมื่อ 25 ล้านปีที่แล้ว ว้าวๆๆๆๆ เราอยู่ไหนว่า? เราเชื่อว่าถ้าคุณมาเที่ยวไบคาลในช่วงหน้าหนาวละก้อจะฟินสุดๆ ทะเลสาบไบคาลจะกลายเป็นน้ำแข็งทั้งหมด แข็งแค่ไหนคุณลองนึกภาพดูว่ารถทั้งคันสามารวิ่งได้บนนี้เลย และคุณสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ในทะเลสาบแห่งนี้อาทิเช่น เช่ารถขับบนทะเลสาบแห่งนี้ คุณสามารถจองรถเช่าจากประเทศไทยได้เลย หรือหาซื้อทัวร์ไบคาลจากบริษัททัวร์ในประเทศไทย