เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์

09-00-18.00 น.

เราช่วยคุณได้

taladtour

Travel License : 11/11173

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

ฆูนุงซิลีปัต ชมทะเลหมอก 360 องศาทั้งปีที่เบตง จังหวัดยะลา

ฆูนุงซิลีปัต ชมทะเลหมอก 360 องศาทั้งปีที่เบตง จังหวัดยะลา

283

#ไปเที่ยวด้วยกัน จะพาทุกท่านไปเที่ยวทะเลหมอกในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ที่ชื่อว่า ฆูนุงซิลีปัต สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัด ยะลา ถือว่าเป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา และสิ่งที่สำคัญนั่นก็คือเราสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นได้สวยอลังการม๊ากมาก สิ่งแรกเมื่อเราขึ้นไปถึงจุดชมวิวบนภูเขานั่นก็คือ เราสามารถเห็นหมอกตามไหล่เขาเรียงรายคลอเคลียงสลับซับซ้อนกันไปมาอย่างสวยงาม ถ้าเราหันมองไปรอบๆตัวเราๆก็จะเห็นหมอกขาวจรดขอบฟ้าเลยทีเดียว บอกได้เลยนะว่าเป็นสถานที่ชมหมอกที่สุดยอดแห่งความงามอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทยเลยทีเดียว สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบทะเลหมอก และกำลังหาสถานที่เที่ยวที่ไหนสักแห่งหนึ่ง #ไปเที่ยวด้วยกันขอแนะนำว่าคุณจะต้องไปชมทะเลหมอกที่นี่สักครั้ง รับรองว่าคุณจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

5 วัดเขาแกกรัง หรือ วัดสังกัสรัตนคีรี จังหวัดอุทัยธานี

5 วัดเขาแกกรัง หรือ วัดสังกัสรัตนคีรี จังหวัดอุทัยธานี

13

ไปเที่ยวด้วยกัน ชวนคุณไปเที่ยว วันนี้เราพาทุกท่านไปเที่ยว จังหวัด อุทัยธานี ซืึ่งเดินทางไม่ไกลจาก กรุงเทพเท่าไหร่ เที่ยววัดเขาสะแกกรัง หรือ วัดสังกัสรัตนคีรี นั่นเอง เขาสะแกกรัง เป็นภูเขาลูกหนึ่งที่ตั้งกันเมืองอุทัย ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตก ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ชื่อเดิมเรียกกัน ว่าเขาแก้ว ซึ่งเป็นที่ตังของวัดสังกัสรัตนคีรี หรือวัดสะแกกรังนั่นเอง วัดนี้เป็นวัดเก่าแก่ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2443  ยอดเขาสะแกกรังเป็นดินแดนที่ชาวอุทัยยกให้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัด เป็นที่ ประดิษฐานของพระพุทธมงคลศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ซึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมือง ของเมือง อุทัยมา ตั้งแต่สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ที่ชาวเมืองต่างให้ความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ปัจจุบันประดิษฐานอยู่ในวิหารหลังใหม่ฝั่งตรงข้ามบันไดทางขึ้นยอดเขาสะแกกรัง

6 ตลาดน้ำขวัญเรียม ของกินเริดสุด ขาเที่ยวห้ามพลาดเด็ดขาด

6 ตลาดน้ำขวัญเรียม ของกินเริดสุด ขาเที่ยวห้ามพลาดเด็ดขาด

13

สวัสดีนะครับผม วันนี้ ไปเที่ยวด้วยกัน จะพาทุกท่านมาที่ ตลาดน้ำขวัญเรียม ตลาดนี้อยู่ไม่ใกล้ไม่ใกลเท่าไหร่ใครที่อยู่แถวบางกะปิ จะรู้จักกันดีนะครับ เป็นตลาดน้ำใจกลางกรุง ริมคอลงแสนแสบเชื่อมระหว่างสะพานสองฝั่งคลองเข้าด้วยกัน ระหว่างวัดบำเพ็ญเหนือ ซอย เสรีไทย 60 และวัดบางเพ็งใต้ ซอยรามคำแหง 185 นะครับ พอเข้ามาในซอยแล้วมีที่จอดรถก็สะดวกสบาย มีร้านค้าสินค้า OTOP แสนอร่อยจากพ่อค้าแม่ค้าตลอดฝั่งคลอง แถมยังเลือกซื้อเป็นของ ฝากติดไม้ติดมือกลับไปฝากผู้คนทางบ้านอันเป็นที่รักได้อีกด้วยจร้า เริ่มจากร้านกาแฟสดให้ท่านซื้อทาน มีข้าวหลามให้ท่านได้ซื้อทานเล่น มีทั้งของคาวและของหวานให้เลือกซื้อ เยอะแยะมากมายเลยแหละทีเดียว และที่นี่มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น กิจกรรมสำหรับเด็กๆ การให้อาหารสัตว์ ล่องเรือชมความงามสองฝั่งคลอง ปล่อยนกปล่อยปลา และงานประเพณีทางน้ำ ฯลฯ พร้อมเลือกชิมอาหาร OTOP 

สตาร์สีดส์ คาเฟ่ Starseeds Cafe ร้านกาแฟ นครนายก ท่ามกลางสวน เต็มไปด้วยต้นไม้

สตาร์สีดส์ คาเฟ่ Starseeds Cafe ร้านกาแฟ นครนายก ท่ามกลางสวน เต็มไปด้วยต้นไม้

12

นครนายก เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ไม่เพียงแค่ใกล้กรุงเทพ แต่จังหวัดนี้เป็นที่นิยมและรู้จักของนักเที่ยวทั้งหลายขึ้นทุกวันเลย สำหรับวันนี้จะพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศ ร้านกาแฟ จังหวัดนครนายก ชื่อ สตาร์สีดส์ ค่าเฟ่ แถวย่านองค์รักษ์ ร้านนี้บรรยากาศร่มรื่นมาก ท่ามกลางต้นไม้ในสวนน้อยใหญ่ แถมยังมีสระน้ำใหญ่กลางสวน ชวนให้นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศชิวๆ รับรองว่ามาที่ สตาร์สีดส์ ค่าเฟ่ Starseeds Cafe ที่นี่แล้วคุณจะถูกใจอย่างแน่นอน สำหรับขาถ่ายภาพแล้วเพื่อนๆจะมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายภาพและเซลฟีสวยๆ เราจะได้ภาพแบบสวยๆ โอ้วแค่คิดแล้วก็ฟินแล้ว.... ที่สำคัญอย่าลืมพาแฟน ไปด้วยกัน นะจร้าาาาาาาาาาาา

วิธีป้องกันไวรัสโคโรนาเบื้องต้น ไวรัสสายพันธุ์ใหม่ 2019 แพร่กระจายจากเมืองอู่ฮั้นประเทศจีน

วิธีป้องกันไวรัสโคโรนาเบื้องต้น ไวรัสสายพันธุ์ใหม่ 2019 แพร่กระจายจากเมืองอู่ฮั้นประเทศจีน

8

เป็นไวรัสใหม่ อยู่ในกลุ่มไวรัสโคโรนา Corona Virus ไม่เคยพบในมนุษย์มาก่อน ทุกคนในโลกใบนี้อาจจะติดได้เท่าเทียมกัน เป็นไวรัสที่พบอยู่ในสัตว์เกือบทุกชนิด และเป็นไวรัสที่สามารถข้ามกันไปมาระหว่างสัตว์กับคน คนกับสัตว์ ได้อย่างง่ายดาย จุดเริ่มต้นกำเนิดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่นี้ ที่เมืองอู่ฮั่นมีผู้คนเยอะแยะมากมายติดเชื้อนี้ และการติดเชื้อไวรัสนี้ถ้ารักษาไม่ทัน ก็จะมีคำตอบเดียวคือ "เสียชีวิต" อย่างแน่นอน มีผู้คนตั้งคำถามเยอะแยะมากมายสำหรับไวรัสสายพันธุ์ใหม่นี้ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาหาทางป้องกันสำหรับไวรัสสายพันธุ์ใหม่นี้ด้วยกัน ไปติดตามกันเลย

9 พิกัดที่ต้องไปเที่ยวในญี่ปุ่นให้ได้ ไปแล้วยังไงก็ฟิน

9 พิกัดที่ต้องไปเที่ยวในญี่ปุ่นให้ได้ ไปแล้วยังไงก็ฟิน

13

ญี่ปุ่นถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศท่องเที่ยว ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของบรรยากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ใครได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นต่างก็ยอมรับถึงเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม ศิลปวัฒนธรรมที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังคงกลิ่นอายของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติเอาไว้ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคนไทยไปเยี่ยมเยือนอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณเคยมาเป็นครั้งแรกแล้วยังไม่รู้ว่ามีพิกัดไหนบ้างที่จะทำให้คุณได้ท่องเที่ยวญี่ปุ่นอย่างสุดฟิน วันนี้เรามี 10 พิกัดเด่นๆ เด็ดๆ ที่คุณต้องไม่พลาดมาฝาก

10 อย่างที่ควรรู้ก่อน เมื่อจะไปเที่ยวญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นเขาไม่ทำกัน

10 อย่างที่ควรรู้ก่อน เมื่อจะไปเที่ยวญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นเขาไม่ทำกัน

15

ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศแห่งวัฒนธรรม ที่มีความชัดเจนทั้งในเรื่องของกฎระเบียบและขนบธรรมเนียมที่ค่อนข้างเคร่งครัดมากกว่าคนไทยเป็นเท่าตัว ดังนั้นเรื่องที่คุณควรรู้ก่อนการไปทัวร์ญี่ปุ่น คือ ข้อห้ามต่างๆ ที่แม้อาจจะไม่ได้ระบุออกมาเป็นกฎระเบียบที่เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน แต่ก็ไม่ควรไปทำที่ญี่ปุ่นเด็ดขาด(ข้อห้ามปฏิบัติในญี่ปุ่น) ถึงแม้ว่าพฤติกรรมบางอย่างที่คนไทยอาจมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับคนญี่ปุ่นแล้วเค้าอาจจะไม่ทำกันค่ะ และอาจจะกลายเป็นเรื่องที่ทำให้คุณต้องอายได้อีกด้วยนะ ดังนั้นถ้าอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบโนดราม่าตามมาก็ต้องรู้กฎกติกา ข้อห้ามต่างๆ กันก่อนค่ะ

แนะนำ 10 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นในฤดูหนาว เขาไปเที่ยวที่ไหนกัน ไปแล้วฟินแน่นอน

แนะนำ 10 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นในฤดูหนาว เขาไปเที่ยวที่ไหนกัน ไปแล้วฟินแน่นอน

9

ถ้าพูดถึงการไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องมีภาพฝันถึงหิมะสีขาวบริสุทธิ์และความหนาวเย็นลอยมาในจินตนาการก่อนอย่างแน่นอน! เพราะญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวฤดูหนาวที่มีความสวยงามและบรรยากาศดีอย่างมาก เมื่อไปแล้วไม่ได้ฟินกับอากาศอันหนาวเย็นเพียงอย่างเดียว แต่ยังได้สัมผัสถึงบรรยากาศสุดโรแมนติก ความสุขของการได้เห็นแหล่งธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ชนิดที่ว่าไปแล้วอิ่มอกอิ่มใจจนอยากกลับมาอีกครั้ง และหากใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นนี้แต่ไม่รู้จะไปไหนดีเรามีสถานที่เด็ดๆ ที่ไม่อยากให้พลาดมาฝากกันค่ะ