เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์

09-00-18.00 น.

เราช่วยคุณได้

taladtour

Travel License : 11/11173

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

ฆูนุงซิลีปัต ชมทะเลหมอก 360 องศาทั้งปีที่เบตง จังหวัดยะลา

ฆูนุงซิลีปัต ชมทะเลหมอก 360 องศาทั้งปีที่เบตง จังหวัดยะลา

261

#ไปเที่ยวด้วยกัน จะพาทุกท่านไปเที่ยวทะเลหมอกในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ที่ชื่อว่า ฆูนุงซิลีปัต สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง จังหวัด ยะลา ถือว่าเป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา และสิ่งที่สำคัญนั่นก็คือเราสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นได้สวยอลังการม๊ากมาก สิ่งแรกเมื่อเราขึ้นไปถึงจุดชมวิวบนภูเขานั่นก็คือ เราสามารถเห็นหมอกตามไหล่เขาเรียงรายคลอเคลียงสลับซับซ้อนกันไปมาอย่างสวยงาม ถ้าเราหันมองไปรอบๆตัวเราๆก็จะเห็นหมอกขาวจรดขอบฟ้าเลยทีเดียว บอกได้เลยนะว่าเป็นสถานที่ชมหมอกที่สุดยอดแห่งความงามอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทยเลยทีเดียว สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบทะเลหมอก และกำลังหาสถานที่เที่ยวที่ไหนสักแห่งหนึ่ง #ไปเที่ยวด้วยกันขอแนะนำว่าคุณจะต้องไปชมทะเลหมอกที่นี่สักครั้ง รับรองว่าคุณจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

5 วัดเขาแกกรัง หรือ วัดสังกัสรัตนคีรี จังหวัดอุทัยธานี

5 วัดเขาแกกรัง หรือ วัดสังกัสรัตนคีรี จังหวัดอุทัยธานี

6

ไปเที่ยวด้วยกัน ชวนคุณไปเที่ยว วันนี้เราพาทุกท่านไปเที่ยว จังหวัด อุทัยธานี ซืึ่งเดินทางไม่ไกลจาก กรุงเทพเท่าไหร่ เที่ยววัดเขาสะแกกรัง หรือ วัดสังกัสรัตนคีรี นั่นเอง เขาสะแกกรัง เป็นภูเขาลูกหนึ่งที่ตั้งกันเมืองอุทัย ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตก ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ชื่อเดิมเรียกกัน ว่าเขาแก้ว ซึ่งเป็นที่ตังของวัดสังกัสรัตนคีรี หรือวัดสะแกกรังนั่นเอง วัดนี้เป็นวัดเก่าแก่ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2443  ยอดเขาสะแกกรังเป็นดินแดนที่ชาวอุทัยยกให้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัด เป็นที่ ประดิษฐานของพระพุทธมงคลศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ซึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมือง ของเมือง อุทัยมา ตั้งแต่สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ที่ชาวเมืองต่างให้ความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ปัจจุบันประดิษฐานอยู่ในวิหารหลังใหม่ฝั่งตรงข้ามบันไดทางขึ้นยอดเขาสะแกกรัง

6 ตลาดน้ำขวัญเรียม ของกินเริดสุด ขาเที่ยวห้ามพลาดเด็ดขาด

6 ตลาดน้ำขวัญเรียม ของกินเริดสุด ขาเที่ยวห้ามพลาดเด็ดขาด

5

สวัสดีนะครับผม วันนี้ ไปเที่ยวด้วยกัน จะพาทุกท่านมาที่ ตลาดน้ำขวัญเรียม ตลาดนี้อยู่ไม่ใกล้ไม่ใกลเท่าไหร่ใครที่อยู่แถวบางกะปิ จะรู้จักกันดีนะครับ เป็นตลาดน้ำใจกลางกรุง ริมคอลงแสนแสบเชื่อมระหว่างสะพานสองฝั่งคลองเข้าด้วยกัน ระหว่างวัดบำเพ็ญเหนือ ซอย เสรีไทย 60 และวัดบางเพ็งใต้ ซอยรามคำแหง 185 นะครับ พอเข้ามาในซอยแล้วมีที่จอดรถก็สะดวกสบาย มีร้านค้าสินค้า OTOP แสนอร่อยจากพ่อค้าแม่ค้าตลอดฝั่งคลอง แถมยังเลือกซื้อเป็นของ ฝากติดไม้ติดมือกลับไปฝากผู้คนทางบ้านอันเป็นที่รักได้อีกด้วยจร้า เริ่มจากร้านกาแฟสดให้ท่านซื้อทาน มีข้าวหลามให้ท่านได้ซื้อทานเล่น มีทั้งของคาวและของหวานให้เลือกซื้อ เยอะแยะมากมายเลยแหละทีเดียว และที่นี่มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น กิจกรรมสำหรับเด็กๆ การให้อาหารสัตว์ ล่องเรือชมความงามสองฝั่งคลอง ปล่อยนกปล่อยปลา และงานประเพณีทางน้ำ ฯลฯ พร้อมเลือกชิมอาหาร OTOP 

สตาร์สีดส์ คาเฟ่ Starseeds Cafe ร้านกาแฟ นครนายก ท่ามกลางสวน เต็มไปด้วยต้นไม้

สตาร์สีดส์ คาเฟ่ Starseeds Cafe ร้านกาแฟ นครนายก ท่ามกลางสวน เต็มไปด้วยต้นไม้

5

นครนายก เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ไม่เพียงแค่ใกล้กรุงเทพ แต่จังหวัดนี้เป็นที่นิยมและรู้จักของนักเที่ยวทั้งหลายขึ้นทุกวันเลย สำหรับวันนี้จะพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศ ร้านกาแฟ จังหวัดนครนายก ชื่อ สตาร์สีดส์ ค่าเฟ่ แถวย่านองค์รักษ์ ร้านนี้บรรยากาศร่มรื่นมาก ท่ามกลางต้นไม้ในสวนน้อยใหญ่ แถมยังมีสระน้ำใหญ่กลางสวน ชวนให้นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศชิวๆ รับรองว่ามาที่ สตาร์สีดส์ ค่าเฟ่ Starseeds Cafe ที่นี่แล้วคุณจะถูกใจอย่างแน่นอน สำหรับขาถ่ายภาพแล้วเพื่อนๆจะมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายภาพและเซลฟีสวยๆ เราจะได้ภาพแบบสวยๆ โอ้วแค่คิดแล้วก็ฟินแล้ว.... ที่สำคัญอย่าลืมพาแฟน ไปด้วยกัน นะจร้าาาาาาาาาาาา

แนะนำทัวร์ไอซ์แลนด์ 11 วันในฤดูร้อน เที่ยวกับทัวร์ไอซ์แลนด์ หน้าร้อนก็เที่ยวไอซ์แลนด์ได้อย่างสบาย

แนะนำทัวร์ไอซ์แลนด์ 11 วันในฤดูร้อน เที่ยวกับทัวร์ไอซ์แลนด์ หน้าร้อนก็เที่ยวไอซ์แลนด์ได้อย่างสบาย

1

ไอซ์แลนด์เป็นประเทศในฝันสำหรับใครหลายคน และข้อมูลเที่ยวไอซ์แลนด์นั้นเป็นอะไรที่ต้องศึกษากันก่อนไปพอสมควร แต่ถึงจะศึกษาไปอย่างดีแล้วก็ยังมีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงได้มากๆ เพราะไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่ภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงได้ง่าย วันนี้เลยอยากจะมารีวิว ทริปเที่ยวไอซ์แลนด์ หรือเที่ยวแบบทัวร์ไอซ์แลนด์ ในฤดูร้อนให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ใครที่สงสัยว่าทำไปไอซ์แลนด์ฤดูร้อนล่ะ บอกเลยว่าไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่เที่ยวได้ทุกฤดูกาลนะ แต่สำหรับเราคิดว่าฤดูร้อนคือเที่ยวง่ายสุด สวยสุด และช่วงเวลาแนะนำเลยสำหรับการเที่ยวไอซ์แลนด์ฤดูร้อนก็คือช่วงเดือนกรกฏาคมของทุกปี ใครพร้อมแล้วตามเราไปเที่ยวไอซ์แลนด์กัน 

ฮูลาวาลี่ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท พิกัดที่คุณต้องไปเที่ยวมัลดีฟส์ให้ได้

ฮูลาวาลี่ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท พิกัดที่คุณต้องไปเที่ยวมัลดีฟส์ให้ได้

2

สิ่งที่คุณจะได้รับอย่างแน่นอนเมื่อเลือกมาเที่ยวมัลดีฟส์ คือความสนุกสนานและตระการตากับเส้นทาง พร้อมวิวทิวทรรศน์ภายในหมู่เกาะที่สวยงาม หากคุณเคยเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมาหลายที่แล้ว คุณจะรู้ดีว่านักเดินทางทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ความตื่นตาตื่นใจจากทิวทัศน์ของเส้นทางในเมืองที่เราเดินทางไปเยือน  เราอาจจะเคยเห็นทิวทัศน์ของสองข้างทางที่สวยงามจากหน้าต่างรถไฟในหลายๆประเทศ  เคยตื่นเต้นกับการต่อแท็กซี่หรือใช้บริการขนส่งมวลชนต่างๆ  แต่ที่มัลดีฟส์คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างไปจากทุกประเทศทั่วมุมโลก เพราะลักษณะทางภูมิศาสตร์ของมัลดีฟส์จะเป็นเกาะเล็กๆ กระจัดกระจายประมาณ 1,192 เกาะ มีผู้คนอยู่อาศัยทั้งหมด 250 เกาะ แบ่งเป็นรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่พวกเราจะไปท่องเที่ยวกัน 72 แห่ง แต่ละแห่งก็ตั้งอยู่บนเกาะแยกออกจากกัน

เที่ยวคุราชิกิ เมืองวินเทจเล็ก เดินเที่ยว พายเรือ ช้อปปิ้งเมืองเก่าสมัยเอโดะ

เที่ยวคุราชิกิ เมืองวินเทจเล็ก เดินเที่ยว พายเรือ ช้อปปิ้งเมืองเก่าสมัยเอโดะ

3

เที่ยวเมืองเก่าคุราชิกิ ( Kurashiki ) วันนี้ "ไปเที่ยวด้วยกัน " จะพาทัวร์ฮิโรชิมา ก่อนอื่นที่จะพาทุกท่านไปเที่ยวฮิโรชิมา ทางทีมงานต้องขอขอบคุณ สายการบินนกแอร์ ที่สนับสนุนให้ทีมงานไปถ่ายทำที่ฮิโรชิมา สำหรับท่านไหนอยากจะไปทัวร์ญี่ปุ่นมาสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินนกแอร์ได้เลยนะจร้า เขาบินตรงแล้ว และบริการดีเยี่ยมเลย เอาละเข้าเรื่องกันได้แล้ว คุราชิกิ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัด โอคายะมะ เมืองวินเทจเล็กๆที่ใครมากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ สำหรับใครที่จะลองแวะไปครั้งแรกรับรองว่าจะติดใจ และอยากจะกลับไปเที่ยวที่นี่บ่อยๆ เมื่อมีโอกาศไปเที่ยวญี่ปุ่นอีก เราขอกระซิบบอกเลยนะว่าเมืองนี้เป็นจุดศูนย์รวมธรรมชาติแสนสวยงามโดยเฉพาะแม่น้ำคุราชิกิซึ่งมีประวัติศาตร์ยาวนาน มีพิพิธภัณฑ์ศิลปะ และร้านอาหารแสนอร่อย ร้านขนมคุณไปแล้วจะไม่พลาดกับการช้อปปิ้งเพื่อเป็นของฝาก พูดได้ว่าย่านนี้ได้รวบรวมสินค้าจากพ่อค้าในยุคเอโดะมาไว้ที่นี่เลยแหละทีเดียว

เที่ยวญี่ปุ่น การเดินทางไปซัปโปโร ไปเที่ยวแบบไหนเหมาะสมมากที่สุด

เที่ยวญี่ปุ่น การเดินทางไปซัปโปโร ไปเที่ยวแบบไหนเหมาะสมมากที่สุด

5

การเดินทางมายังซัปโปโรด้วยครื่องบินจะเหมาะสมมากที่สุด ประตูทางอากาศหรือสนามบินชินชิโตเซะนี้จะเชื่อมโยงกับ เมืองใหญ่ๆ ที่สำคัญๆ ทั่วทั้งประเทศ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ได้รับความสะดวกสบายในการเข้า สู่เมืองซัปโปโรที่หลากหลายเวลาที่ต้องใช้จากสนามบินภายในประเทศที่สำคัญๆ          สนามบินนานาชาติโตเกียว (ฮาเนดะ) ประมาณ 1ชม. 30นาที          สนามบินนานาชาตินาริตะประมาณ 1ชม. 45นาที          สนามบินนานาชาติคันไซประมาณ 2ชม. 00นาที          สนามบินฟุคุโอกะประมาณ 2ชม. 15นาที          สนามบินนานาชาติชูบุประมาณ 1ชม. 35นาที          สนามบินนาฮะประมาณ 3ชม. 05นาทีเที่ยวบินตรงจากสนามบินต่างประเทศ          สนามบินนานาชาติอินชอน(เกาหลีใต้・โซล)          สนามบินนานาชาติกิมแฮ(เกาหลีใต้・ปูซาน)          สนามบินนานาชาติไต้หวันเถาหยวน(ไต้หวัน・ไทเป)          สนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่ง(จีน・ปักกิ่ง)          สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง(จีน・เซี่ยงไฮ้          สนามบินนานาชาติต้าเหลียนจูชุยจี(จีน・ต้าเหลียน)          สนามบินนานาชาติฮ่องกง(จีน・ฮ่องกง)          สนามบินนานาชาติกวม(อเมริกา・กวม)          สนามบิน Khomutovo(รัสเซีย・Yuzhno-Sakhalinsk)          สนามบินนานาชาติโฮโนลูลู(อเมริกา・ฮาวาย)          สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ(ไทย・กรุงเทพฯ)บริษัทการบินภายในประเทศ          -Air Do          -All Nippon Airways          -Japan Airlines          -Hokkaido Air System          -Skymark Airlines          -Fujidream Airlines          -Peach          -Jetstar          -Vanilla Air